วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ดร.วันเกษม สัตยานุชิต ร่วมพิธีเปิดการอบรม Korat Good Host หลักสูตรการเป็นเจ้าบ้านที่ดี และสร้างการรับรู้ ภายใต้โครงการ Thailand Beinnale Korat 2021

ดร.วันเกษม สัตยานุชิต ร่วมพิธีเปิดการอบรม "Korat Good Host" หลักสูตรการเป็นเจ้าบ้านที่ดี และสร้างการรับรู้ ภายใต้โครงการ Thailand Beinnale Korat 2021


📣 วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563 จังหวัดนครราชสีมา โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา จัดอบรม Korat Good Host หลักสูตรการเป็นเจ้าบ้านที่ดี และสร้างการรับรู้ ภายใต้โครงการ Thailand Beinnale Korat 2021 ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม 2563 เวลา 08.30-16.00 น. ณ โคราชฮอลล์ 2 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช ได้รับเกียรติจากนายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิด และนางสาวนาตยา อุดร นักวิชาการวัฒนธรรมชำนาญการพิเศษ ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์ของงาน โดยมี อาจารย์ ดร.วันเกษม สัตยานุชิต และคณาจารย์มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ร่วมพิธีเปิดการอบรม "Korat Good Host" หลักสูตรการเป็นเจ้าบ้านที่ดี และสร้างการรับรู้ ภายใต้โครงการ Thailand Beinnale Korat 2021 ในครั้งนี้



🎋
โดยในวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563 นี้เป็นการจัดอบรมให้แก่ กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ครูอาจารย์ เยาวชนและประชาชนทั่วไป ภายในงานมีการจัดกิจกรรมร่วมตอบคำถามชิงรางวัล การสนทนาภาษาอังกฤษและภาษาจีน ให้ความรู้เกี่ยวกับลักษณะการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ลักษณะการแสดงออกจากใบหน้ารอยยิ้มและการทักทาย รวมไปถึงอัตลักษณ์ความเป็นมาของจังหวัดนครราชสีมา


คณาจารย์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล




บรรยากาศการอบรม Korat Good Host




Tag:

#วันเกษม #สัตยานุชิต #วันเกษมสัตยานุชิต #inspiredmanThailand #wankasem #sattayanuchit #kring #กริ่ง   #BIENNALE #BiennaleKorat2021 #Korat # Nakhonratchasima #KoratGoodHost #หลักสูตรการเป็นเจ้าบ้านที่ดีและสร้างการรับรู้

www.koratgoodhost.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น